CÔNG TY CỔ PHẦN HUPUNA GROUP

[MÁCH BẠN] Mua hộp carton đóng hàng ở đâu?

Việc sử dụng thùng carton để đóng gói và vận chuyển hàng đang rất phổ biến. Vậy nên “Mua hộp carton đóng hàng ở đâu?” là câu hỏi, vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng mình đi tìm câu trả lời này nhé!

Hộp carton là gì?

mua hộp carton đóng hàng ở đâu, địa chỉ mua thùng carton ở hà nội, địa chỉ mua thùng carton, mua thùng carton ở đâu, mua thùng carton lẻ ở đâu, mua thùng carton lẻ, mua thùng carton gần đây, mua hộp carton ở đâu, mua hộp carton hà nội, mua hộp carton đóng hàng, mua hộp giấy carton

Hộp carton đóng hàng

Trước tiên, để trả lời câu hỏi “Mua hộp carton đóng hàng ở đâu?” chúng ta cần biết những thông tin cơ bản về thùng carton từ đặc điểm đến những ưu nhược điểm mà loại hộp này đem lại cho người dùng.

Nếu bạn kinh doanh các sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki… hoặc muốn gửi đồ cho người thân thì không thể bỏ qua sản phẩm đóng hàng là hộp carton. 

Hộp carton (hoặc thùng carton) là thùng giấy để đóng gói, vận chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau. Điều này giúp sản phẩm tránh hỏng hóc, trầy xước trong lúc bưng bê và vận chuyển.

Đặc điểm của hộp carton đóng gói hàng

Loại hộp này được cấu tạo từ các tấm giấy carton với nhiều lớp giấy ghép lại với nhau bởi các lớp keo. Chúng được chia thành 3 lớp có mối liên kết chặt chẽ với nhau, gồm lớp giấy mặt, lớp giữa và lớp giấy đáy.

Lớp mặt: đây là lớp giấy ngoài cùng, thường được in ấn thông tin về doanh nghiệp, chi tiết sản phẩm, thông số kỹ thuật… Loại giấy sử dụng cho lớp này có độ láng bóng và độ cứng nhất định, sáng màu và có các màu như màu vàng , màu nâu hoặc màu trắng. Do đó, thùng carton sẽ tăng tính thẩm mỹ và độ chính xác.

Lớp giữa: trong ba lớp thì đây là lớp giấy đặc biệt nhất và được coi là phần lõi vì có lớp sóng hình sin (uốn lượn). Tác dụng của lớp sóng này là một lớp đệm nhằm tăng khả năng chịu lực, độ bền, sự va đập cho thùng carton. Các loại sóng phổ biến hiện nay là sóng A, sóng B, sóng C và sóng E.

Lớp đáy: đây là lớp giấy mặt trong cùng , tiếp xúc trực tiếp với hàng hóa, sản phẩm. Giấy mặt này thường sử dụng loại thông thường nhằm hỗ trợ việc cố định lớp giấy giữa và trợ lực cho toàn bộ các lớp giấy trên.

Hộp carton đóng hàng có những ưu điểm và nhược điểm nào?

Ưu điểm

mua hộp carton đóng hàng ở đâu, địa chỉ mua thùng carton ở hà nội, địa chỉ mua thùng carton, mua thùng carton ở đâu, mua thùng carton lẻ ở đâu, mua thùng carton lẻ, mua thùng carton gần đây, mua hộp carton ở đâu, mua hộp carton hà nội, mua hộp carton đóng hàng, mua hộp giấy carton

Thùng carton dễ dàng in ấn

  • Trọng lượng nhẹ, gấp gọn dễ dàng: so với các loại thùng, bao bì khác thì hộp carton có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều và bảo quản dễ dàng nhờ khả năng dễ dàng gấp gọn, sắp xếp. Người dùng có thể mang đi khắp nơi mà không sợ vướng víu, nặng nề.
  • Giá rẻ so với các loại bao bì khác.
  • Thân thiện với môi trường: sản xuất từ bột giấy hay giấy tái chế nên hộp  carton đóng hàng này dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên.
  • Bề mặt in ấn đẹp, dễ dàng: với bề mặt phẳng, dễ dàng in ấn thông tin và thương hiệu nên đây là lựa chọn hàng đầu của các công ty, doanh nghiệp trong việc quảng bá và đưa sản phẩm đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Nhược điểm

  • Vì kết cấu của thùng carton là giấy, gỗ nên dễ bị thấm nước và không giữ được form dáng ban đầu (dễ bong tróc, không khép kín…).
  • Nếu tác dụng lực mạnh, thùng sẽ bị bẹp, mất hình dáng ban đầu. Vì vậy, thùng carton ít được sử dụng trong việc bảo quản hàng đông lạnh (môi trường ẩm ướt).

Các lưu ý khi mua hộp carton đóng hàng

  • Chọn kích thước hộp phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu thùng quá chật, hàng dễ bị chèn ép khi đóng gói. Ngược lại, với các thùng quá rộng, hàng dễ bị di chuyển, gây ra tình trạng hỏng hóc…
  • Nếu sản phẩm thuộc chất liệu thủy tinh, sành sứ (hàng dễ vỡ) thì bạn nên lựa chọn các loại thùng có độ dày cao, cứng cáp để tránh được va đập mạnh và nứt vỡ hàng hóa.
  • Các thiết kế và chất lượng tương ứng với sản phẩm cung cấp ra thị trường, sao cho thu hút, bắt mắt và tạo ấn tượng được với khách hàng.
  • Chọn đơn vị cung cấp sản phẩm với mức giá phải chăng, hợp lý.

Mua hộp carton đóng hàng ở đâu?

Bạn có thể mua các hộp carton đóng hàng ở nhiều nơi với số lượng khác nhau đặc biệt tại các thành phố lớn. Một trong những địa điểm chúng mình muốn giới thiệu đến bạn là Hupuna.

Trước khi công ty Hupuna đánh dấu tên tuổi trên thị trường, họ đã có hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thiết kế, in ấn các sản phẩm. Hupuna là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm phục vụ cho việc đóng gói hàng như: thùng carton, màng PE, băng keo… tại Hà Nội. 

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Máy móc, dây chuyền sản xuất được công ty chú trọng đầu tư và phát triển nên sản phẩm đưa đến tay khách hàng vừa chất lượng vừa nhanh chóng và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Vì sao chọn mua hộp carton đóng hàng tại Hupuna?

mua hộp carton đóng hàng ở đâu, địa chỉ mua thùng carton ở hà nội, địa chỉ mua thùng carton, mua thùng carton ở đâu, mua thùng carton lẻ ở đâu, mua thùng carton lẻ, mua thùng carton gần đây, mua hộp carton ở đâu, mua hộp carton hà nội, mua hộp carton đóng hàng, mua hộp giấy carton

Trang web Hupuna – Địa chỉ mua hộp carton đóng hàng

Dưới đây là một vài lý do để bạn tham khảo và lựa chọn Hupuna là địa chỉ mua thùng carton: 

  • Luôn có sẵn các sản phẩm nên khách hàng không lo thiếu hàng.
  • Đa dạng các sản phẩm từ hộp carton đóng hàng, hộp nắp gài, bóng khí, mang PE…
  • Sản xuất in ấn theo yêu cầu.
  • Tư vấn miễn phí và được hỗ trợ nhiệt tình 24/7.
  • Hàng được giao tận nơi và nhanh chóng.
  • Các sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành cạnh tranh trên thị trường.

Tại Hupuna, bạn không chỉ mua hộp giấy carton đóng hàng, băng dính… mà còn nhận được hàng rất nhanh. Với các đơn nội thành, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chỉ trong 24h. Các đơn ngoại thành thì tùy thuộc vào vị trí địa lý, thông thường mất từ 2-3 ngày. Nếu muốn nhận hàng cấp tốc thì bạn sẽ phải trả thêm phí vận chuyển.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua thùng carton, mua hộp carton hà nội thì đừng bỏ qua địa chỉ trên nhé! Nếu bạn ở Hà Nội hoặc các tỉnh thành giáp Hà Nội thì việc mua hàng thật tiện lợi và nhanh chóng vì cơ sở sản xuất của công ty có địa chỉ tại Hà Nội.

Sau bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi “Mua hộp carton đóng hàng ở đâu?” và có thêm nhiều kiến thức về hộp giấy carton. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin thú vị và bổ ích. Hẹn gặp các bạn trong những bài viết tiếp theo!

 

Hỗ trợ KH : 0889363889
Zalo :
YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng